Wednesday, August 1, 2012

THINspiration

hau naku never ko naman pinangarap magkaron ng perfect body, yung tipong broad shoulder, mala-pandesal na abs, muscular na ganap. pero lately nakaka-bother na ang paglaki ng tummy ko sa katakawan, thats why I decided to exercise na in a daily basis. I am giving myself a one month trial for a DIY exercise if hinde effective maybe its about time to enroll in a fitness center. sabi nga nila fitness is the new fashion.

maging flat lang ang tummy ko at magkaron ng konting tone ang mga laman ko pakak na sakin. pero hello? ang sarap kaya lumapez at yan talaga ang isa sa mga hobby ko. pero puah ko na talaga ang pag-achieve ng flat tone tummy para naman may I showcase ito sa mga gaganapan namin.

ito yung target ko, ito yung body na pakak na pakak sakin.

No comments:

Post a Comment